Monday, February 4, 2008

emoclew


Yelow! Maligayang pagbisita sa pinakapatok at pinaka "katok" na blog sa buong

mundo ang... ISPRIKITIKITIK! Dito sa blog na ito ay makikilig, mapapatawa at maiinis


ka sa pagkawalang kwenta ng mga kwentong nandito. Sa mga susunod na mga


taon sigurado akong makakalagay rin ako ng mga ideyang patok sa masa at


pampamilya... ngunit ngayon ay huwag na lamang muna. Sapagkat wala talaga


ako sa tamang pag-iisip upang magisip ng nakakawiling mga ideya sapagkat wala


kaming ELODEA! (tama bah?) Oo tama ang inyong narinig. Sinira ng isang tanim na


nabilang sa kingdom planTAE ang napakasiglang araw ko ngayon. Nakakalungkot


naman talaga ang aming sinapit ngayong araw na ito T_T. Pero OK lang naman,


ang mahalaga'y maging masaya lang tayo kahit nagkandabuhol-buhol na ang


buhay. Dapat ay maging masaya at lagi tayong nakaismayl. Kahit sakupin pa tayo


ng lahat ng tanim at mga puno ( gaya ni treant, prophet at iba pang hero na tanim)


wag kayong magalala dahil mauubos ring ang NADPH at ATP ng mga iyan. Sa lahat


ng aking mga kaklase huwag kayong mag-alala hangga't nakatanim pa sa lupa


ang mga planTAE ay tayo parin ang mamumuno sa mundo. Habang mayroong


Genetic Recombination ay magkakasuper powers tayo!. Kaya huwag mabahala!


Huwag Mangamba! Huwag matakot sa ELOADEA! Mabuhay ang sangatauhan


(MAbuhay!!!(dapat ang response nyo)). Sige hanggang sa susunod mga prepapipz!! Babooh!!!




P.S. Sa mga "eejits" na di nakaintindi ng "emoclew" welcome poh yan pag basahin ng

pabaliktad. :D





17 comments:

Anonymous said...

MABUHAY BITAW.
ever.
amen.
elodea. i will remember that name.

Anonymous said...

nag search pa tlga ng pic ng elodea ah! hahahaha

Anonymous said...

tama ang iyong sinabi! We love elodea! oi XxXholic haaaaaaaaa

april said...

oo nga..d naman dapat katakutan ang mg ELODEA eh. hahaha.sana marami pa ang ma post mo. hehe :D related nga talaga xa sa bio ngaun

Gerwin John D. Rodriguez said...

May geranium pa... Hehe...

maemae said...

wa! LINUS! the best! help...grabe ang tawa ko...hahaha...eejits...haha..nsv

Anonymous said...

woo
haha
mabuhay!

NeoNix said...

Gusto ko lamang sabihin na HATE NA HATE ko talaga ang Kingdom PlanTaE. As in. Super. Animalia nlng. O Eubacteria. ARGH.

Gneiss post. CHUI KA!!

Anonymous said...

wah linus. monkey bunny.. parang machiavelli.

mox said...

haha, natawa ako sa eejits. eejit pla ako, di ko na gets ang emoclew. ~_~

mox said...

di ko na gets agad, nagets ko lng nung dhil sa ps. i mean :)

Anonymous said...

wahahahaha!! go!!! elOdeA xOxO (insert-sarcasm-here) O_o hehehe.. anyways.. hapit na bitaw tah mu.graduate.. 47 days na lang btaw.. knoting tiis na lng tlga.. haAay.. kingdom plantAe jud!.. :P

Anonymous said...

mahal natin lahat si linus! mabuhay siya at sana ay tumangkad dahil sa elodea!! -greetings from mars and electron

Anonymous said...

congrats to your new blog ;)

Anonymous said...

MABUHAY!!!!!!! i hate that day talaga... sana hindi na lang sa kanila galing ang ating oxygen...

Bitz said...

bagong blog!

btw, elodea = xit. Nagapahirap ng buhay, maging extinct na lang sana yan...

JK.

Paru-parong bukid said...

hehe..di ko rin nagets ang emoclew agad...hm..conragtz sa iyong blog!..hehe..